Random Posts

LightBlog
LightBlog

Thị trường bất động sản Long Thành là tâm điểm “hưởng lợi”

Thời gian qua, bất động sản Long Thành (Đồng Nai) được ví như 'thỏi nam châm' thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ sự xuất hiện của sân bay quốc tế Long Thành.


Là một trong những đô thị vệ tinh của TP.HCM, Đồng Nai đang có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội, mà dẫn đầu là phát triển công nghiệp.


Để tương xứng với tốc độ phát triển của Đồng Nai và phát huy tốt vai trò vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ngoài các công trình giao thông chiến lược sẵn có, hiện địa phương đang đẩy mạnh nâng cấp, mở rộng và phát triển các dự án mới nhằm giảm áp lực giao thông và tăng tính kết nối liên vùng như: cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương; Vành đai 3; Vành đai 4; metro sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay Long Thành…

Nổi bật nhất là tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được Bộ GTVT xem xét đầu tư mở rộng, trong giai đoạn 2021-2030, dự kiến sẽ được mở rộng từ 8 đến 10 làn xe. Được biết, toàn tuyến dài 55km, là một trong những tuyến đường quan trọng giúp kết nối giao thông, kinh tế giữa TP.HCM với các vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.


Hiện tuyến đường này đã quá tải, mỗi ngày cao tốc phục vụ khoảng 52.000 lượt xe (lễ, Tết 60.000 lượt xe), trong khi thiết kế chỉ đáp ứng được 44.000 lượt xe.


Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã phê duyệt đề cương, nhiệm vụ chi tiết để lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi đầu tư xây dựng dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.


Dự tính ban đầu, tổng chiều dài toàn tuyến là 65,3km đi qua địa bàn hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, được đầu tư xây dựng với quy mô từ 4 - 6 làn xe. Sau khi hoàn thành, công trình này sẽ giải tỏa thế "độc đạo" của quốc lộ 51 theo hướng lưu thông về sân bay quốc tế Long Thành và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Như vậy, cùng với sự hình thành của sân bay quốc tế Long Thành, nhiều công trình giao thông trọng điểm được phát triển đã tạo ra mạng lưới kết nối hoàn hảo giữa Đồng Nai với các tỉnh thành lân cận, góp phần quan trọng cho sự phát triển đột phá của thị trường bất động sản khu vực, mà Long Thành chính là tâm điểm.

Trong vài năm trở lại đây, hoạt động giao dịch bất động sản tại Long Thành diễn ra nhộn nhịp, thị trường này không chỉ có sức hấp dẫn với dân địa phương, các khu vực lân cận như TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… mà cả những khách hàng ở xa cũng về đây tìm kiếm cơ hội đầu tư.


Tuy nhiên, với tâm lý "ăn chắc mặc bền", bên cạnh việc đầu tư, nhiều người còn xem đây là món tài sản để tích lũy lâu dài nên những sản phẩm đất nền, nhà phố của chủ đầu tư uy tín và được đầu tư bài bản mới được ưa chuộng nhất.


Nắm bắt cơ hội này, nhiều doanh nghiệp lớn đã chuyển hướng về Long Thành tìm kiếm quỹ đất và phát triển những dự án mới. Qua quan sát, những đô thị hiện đại, trung tâm thương mại - dịch vụ, khu vui chơi - giải trí - ẩm thực mọc lên ngày càng nhiều và sầm uất hơn đã làm thay đổi diện mạo địa phương.


Dự án Đất nền Long Thành sở hữu vị trí "siêu" đắt giá, nằm giữa hai mặt tiền DT769 và đường Cầu Mên, tiếp giáp đại lộ Bắc Sơn - Long Thành. Với địa thế này, Century City trở thành cửa ngõ quan trọng của khu vực, kết nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm TP.HCM và các khu vực xung quanh.




Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn
Thị trường bất động sản Long Thành là tâm điểm “hưởng lợi” Thị trường bất động sản Long Thành là tâm điểm “hưởng lợi” Reviewed by thanhvy1308 on tháng 9 26, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog