Random Posts

LightBlog
LightBlog

Sức nóng thị trường bất động sản Long Thành

Bất động sản khu vực Long Thành, đất nền Long Thành từ lâu đã trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư. Đặc biệt, thời gian gần đây, khi dự án rục rịch khởi động cùng với thông tin xây cầu Cát Lái, bất động sản khu vực này lại càng thêm sức nóng thu hút giới đầu tư.

Đồng Nai đón đầu cơ hội sở hữu đất nền Long Thành

Đồng thời, để thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng khởi công dự án bất động sản Long Thành trong năm 2020, Đồng Nai cũng có những động thái chuẩn bị hành lang như nghiên cứu đề án thành lập thị xã Long Thành, tổ chức tập huấn thực hiện dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư… 


Tại đây, ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, cho biết tỉnh đã kiến nghị Trung ương chấp thuận việc tỉnh thực hiện thu hồi đất và bố trí 400 tỷ đồng làm 2 tuyến giao thông kết nối với dự án. Ngoài ra, tỉnh cũng kiến nghị Trung ương việc thực hiện rà phá bom mìn sớm để giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Dự kiến trong tháng 5/2019, Đồng Nai sẽ bàn giao một phần diện tích đất cao su để phục vụ tái định cư và xây dựng sân bay.


Ngày 25/4, lãnh đạo TP.HCM và lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cũng đã họp bàn phương án triển khai cầu Cát Lái nối quận 2, TP.HCM với Nhơn Trạch của Đồng Nai. Khi cầu Cát Lái được hình thành, hệ thống giao thông TP.HCM - Nhơn Trạch sẽ được thông suốt, nối liền mạng lưới giao thông TP.HCM - Bà Rịa - Vũng Tàu - Đồng Nai.


Bộ mặt hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng đang thay đổi từng ngày khi các tuyến đường huyết mạch quốc gia đều đã được nâng cấp, đưa vào sử dụng như Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, Quốc lộ 20, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… 

Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cùng với những động thái trên của tỉnh Đồng Nai càng củng cố niềm tin của giới đầu tư vào thị trường bất động sản khu vực liền kề sân bay, đất nền Long Thành. Thực tế, thị trường khu vực này đã xuất hiện những làn sóng ngầm săn quỹ đất và hầu hết các ông lớn địa ốc đều đã có mặt tại Đồng Nai để đón đầu cơ hội.


Dự án bất động sản Long Thành đang trở thành điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư địa ốc tại Đồng Nai khi sở hữu hàng loạt lợi thế:


Dự án kết nối nhanh chóng với khu vực trọng yếu bằng hệ thống cao tốc như: TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Phan Thiết và Dầu Giây – Đà Lạt.

 

Thứ hai: Đất nền Long Thành được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hiện đại của khu vực trung tâm hành chính Long Thành như: chợ mới Long Thành, Vincom Plaza, Bệnh viện Đa khoa Long Thành, Trung tâm Văn hóa Thể thao Long Thành, sân golf quốc tế Long Thành, trường THPT Long Thành, trường Nghề Trí Thức…  

Bên cạnh đó, theo quy hoạch, ngoài trung tâm thương mại, Khu đô thị Long Thành còn bao gồm những dãy nhà phố thương mại (shophouse) thiết kế linh hoạt kết hợp giữa ở và kinh doanh. Những ngành nghề phù hợp là đại lý vé máy bay, văn phòng đại diện, nhà hàng, quán cà phê, nhà thuốc Tây hay khách sạn cỡ 2-3 sao…


"Sức hút mạnh mẽ của Long Thành bởi dự án có tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, vị trí vàng sân bay... đồng thời mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Không chỉ là tâm điểm khu vực phía nam, tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng... liên hệ công ty và thành công sở hữu nhiều vị trí đắc địa trong khu quy hoạch. Theo dự kiến, chỉ trong năm tới, cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện thì khu vực Long Thành phát triển vượt bậc, mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư."


Thứ ba: Đất nền Long Thành được quy hoạch và đầu tư hạ tầng chỉn chu với các tuyến đường nội khu rộng 12m, hệ thống điện âm, nước máy sạch, hệ thống viễn thông… Các dãy nhà phố bố trí hợp lý, đón ánh sáng và gió tươi dễ dàng, đồng thời đan xen nhiều mảng xanh mát mắt. Các mẫu nhà của có diện tích đa dạng, thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa giữa nhu cầu ở và kinh doanh sẽ mang đến cho chủ nhân niềm tự hào về đẳng cấp của mình.



Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn
Sức nóng thị trường bất động sản Long Thành Sức nóng thị trường bất động sản Long Thành Reviewed by thanhvy1308 on tháng 9 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog