Random Posts

LightBlog
LightBlog

Bất động sản Phú Mỹ - Bà Rịa đang được thu hút các nhà đầu tư đến chóng mặt

Đất nền Phú Mỹ sở hữu những tiềm năng hoàn hảo để bứt phá, Thị xã Phú Mỹ đã và đang giúp địa ốc Bà Rịa vươn lên tầm cao mới. Ở đó, nhà đầu tư lẫn cư dân nắm vô vàn cơ hội gia tăng giá trị BĐS hiếm nơi nào có được.


Nếu phía Bắc có Hải Phòng, Vân Đồn thì phía Nam có “thành phố cảng” Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang được kì vọng sẽ làm thay đổi diện mạo kinh tế khu vực kéo theo sự phát triển của thị trường BĐS nơi đây trong tương lai. Thị trường BĐS Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã và đang hình thành những xu hướng mới về dự án BĐS cũng như hạ tầng để bắt kịp với những quy hoạch trong tương lai.


Với vị trí liền kề TP HCM, tương lai là trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn của phía Nam với hạ tầng ngày càng được đầu tư bài bản, thị trường đất nền Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang âm thầm tăng giá mỗi ngày khi khách hàng nhận ra tiềm năng sinh lời từ khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, kinh tế cảng biển, dịch vụ logistics…

Cơ sở của việc tăng giá bất động sản

Sau khi thành lập thị xã Phú Mỹ (tháng 4/2018), cùng với quy hoạch và định hướng phát triển mới, Phú Mỹ được kỳ vọng tạo nên bước đột phá cho cả vùng trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn của phía Nam (trong đó có cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải) và cả nước.


Đây cũng là thời điểm chứng kiến làn sóng mới đầu tư vào bất động sản khu vực này. Đặc biệt là rất nhiều đại gia bất động sản đã và đang tìm hiểu đầu tư đất nền Phú Mỹ Bà Rịa. 


Theo khảo sát, so với các địa phương giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai... thì Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá như một thị trường tiềm năng của giới đầu tư địa ốc. 


Đây chính là điểm tựa để thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Phú Mỹ nói riêng từng bước đón đầu cơ hội phát triển vào năm 2020 và những năm tiếp theo.

Bắt kịp xu thế tiêu dùng & đầu tư

- Môi trường sống lý tưởng, an nhiên, đảm bảo sức khỏe được xem là những tiêu chí hàng đầu đưa đến quyết định chọn nơi an cư của đại đa số người mua.


- Riêng với các nhà đầu tư, BĐS kết hợp sinh thái, BĐS thuộc các vùng ven trung tâm nơi mật độ dân cư chưa cao, hay khu vực ngoại thành và đặc biệt có sự cam kết của các chủ đầu tư uy tín như cái tên Vingroup luôn là ưu tiên số 1.


- Phân khúc bất động sản Phú Mỹ với tiềm năng nhà ở gần thiên nhiên, nơi được đánh giá là một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, những khu phức hợp nhà ở – thương mại tại đây cũng rất được quan tâm, do nhu cầu thuê nhà ở của các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài làm việc ở các khu công nghiệp cao tăng lên.

Tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín. Đã có sổ sẵn. Gía tốt nhất thị trường. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn
Bất động sản Phú Mỹ - Bà Rịa đang được thu hút các nhà đầu tư đến chóng mặt Bất động sản Phú Mỹ - Bà Rịa đang được thu hút các nhà đầu tư đến chóng mặt Reviewed by thanhvy1308 on tháng 8 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog