Random Posts

LightBlog
LightBlog

Sự phát triển của thị xã Phú Mỹ

Việc quỹ đất ở TPHCM không còn nhiều đã giúp cho các dự án bất động sản tại những khu vực lân cận trở nên sôi động và phát triển thành xu thế trong tương lai. Điển hình là đất nền thị xã Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng Tàu - tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trong thời gian qua. 


Hiện tại, cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện, hệ thống giao thông đồng bộ. Bên cạnh chú trọng đầu tư khu vực “mặt tiền”, thị xã Phú Mỹ cũng đang mở rộng phát triển hệ thống các KCN, cụm CN, cảng biển,…


Hiện tại, thị xã Phú Mỹ tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn, đặc biệt tại trung tâm Phú Mỹ. KCN khí – điện – đạm Phú Mỹ với tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD, chiếm gần 40% tổng công suất điện năng cả nước. Ngoài ra, rất nhiều cảng lớn đã được xây dựng bên sông Thị Vải. Trên địa bàn thị xã Phú Mỹ đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Town, khu đô thị Phú Mỹ Center Point, khu đô thị Thương mại Petro Town, khu đô thị Cinderella 2,… 

Những tiềm năng để thị xã Phú Mỹ phát triển vượt bậc

Theo nhận định của các chuyên gia, Phú Mỹ sẽ được tập trung đẩy mạnh phát triển hạ tầng với: Quốc lộ 51 nối Biên Hòa – Phú Mỹ, Quốc lộ 56 nối Long Khánh – Phú Mỹ, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chạy qua Phú Mỹ.


Hơn nữa, sân bay Long Thành đưa vào khởi công chỉ cách Phú Mỹ 25km. Đặc biệt, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu được xúc tiến với giai đoạn 1 với mục tiêu kết nối cảng Thị Vải với đường sắt cao tốc Bắc Nam, nhằm phục vụ cho việc chuyên chở hàng hóa từ các tỉnh phía Bắc về Thị Vải để xuất khẩu. 


Cùng với tiềm lực phát triển mạnh thì không ngạc nhiên khi hàng loạt công ty lớn dịch chuyển đầu tư phát triển các dự án bất động sản. Cuối tháng 5, tập đoàn FLC đã có kế hoạch đầu tư các dự án như khu đô thị sinh thái Tây Nam, vườn thú hoang dã Safari và tổ hợp du lịch Núi Dinh, tổng diện tích hơn 3.000 ha. Đầu tháng 6, BIDCO vừa công bố dự án Lic City nằm ngay trung tâm Phú Mỹ, đây là khu phức hợp thương mại giải trí và nghỉ dưỡng tiên phong của thị xã Phú Mỹ.


Cùng với đó, thị xã Phú Mỹ tập trung đầu tư phát triển các trung tâm văn hóa thể thao, trung tâm mua sắm, chợ, bệnh viện, trường học. Đầu năm 2018, siêu thị Co.op Mart đã đi vào hoạt động tại thị xã Phú Mỹ với tổng diện tích sàn đến 4.000 m2. Là nơi giúp người dân Phú Mỹ và khu vực lân cận có thể thuận tiện mua sắm, kinh doanh với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Trung tâm thương mại thị xã Phú Mỹ có diện tích đến 8.000 m2 với những thương hiệu ăn uống lớn như Highland Coffee, Lotteria,… 


Trong quý 3/2019, sẽ có 8 dự án lớn của các chủ đầu tư với tổng số vốn lên đến 25.000 tỉ đồng, tạo sự phát triển kinh tế cho thị xã Phú Mỹ và làm cho thị trường bất động sản tại Phú Mỹ sôi động hơn.

Thị xã Phú Mỹ – thành phố cảng tương lai 

Theo các chuyên gia, hiếm nơi nào có được nhiều lợi thế hoàn hảo để phát triển trở thành “Thành phố cảng” hàng đầu khu vực ĐNÁ như thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Cụ thể, thị xã Phú Mỹ có lợi thế sở hữu cảng nước sâu biển quốc tế, có thể khai thác được những con tàu siêu trường siêu trọng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không cần qua trạm trung chuyển quốc tế.


Hệ thống cảng biển quốc tế đang được đầu tư sẽ trở thành cảng trung chuyển duy nhất phía Nam tại Việt Nam và là cụm cảng biển lớn đứng thứ 19 trên thế giới. Cảng Cái Mép – Thị Vải có thể tiếp nhận hàng hóa đi thẳng từ Châu Âu, Châu Mỹ khiến Phú Mỹ xứng đáng trở thành thành phố cảng vào năm 2025. 


Phú Mỹ sẽ sánh ngang Hải Phòng trong vài năm tới, vị thế cửa ngõ giao thương của nhiều tuyến đường huyết mạch, tuyến cao tốc, tuyến đường sắt, cảng biển,… là tiềm năng để thị xã Phú Mỹ phát triển trong thời gian tới. 


Thị xã Phú Mỹ đã và đang tập trung mọi nguồn lực để phát triển cơ sở hạ tầng, đường xá giao thông tại đây. Thị xã đã ưu tiên dành 200 tỉ đồng mỗi năm để phát triển hạ tầng kỹ thuật, giao thông, xã hội. Hệ thống đường xá đã được mở rộng nối các tuyến đường huyết mạch với thị xã Phú Mỹ, hướng đến tiêu chuẩn đô thị loại III. 

Thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ thiết lập giá mới 

Nhờ cơ sở hạ tầng cải thiện, Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là thị trường tiềm năng cho giai đoạn cuối năm 2019. Đây là khu vực mà các chuyên gia dự báo sẽ thu hút làn sóng đổ bộ đầu tư của các công ty bất động sản.


Theo quy hoạch xây dựng tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng phê duyệt xác định tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc tiểu vùng phía Đông nằm dọc Quốc lộ 51. Đây chính là đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển. 


Để đáp ứng nguồn cung, thị trường đất nền Phú Mỹ đang thiết lập giá mới, nhiều dự án mở bán lần đầu đã đưa ra mức giá 6-8 triệu đồng/m2, những khu vực sầm uất lên đến 10 triệu đồng/m2, tương đương với giá đất thành phố Bà Rịa. Mức giá đất tại khu vực này giảm khoảng 30% so với trước Tết vì lý do Covid - 19 nên các chủ đầu tư hỗ trợ, đoàn kết đẩy mạnh kinh tế nước nhà.


Không được quảng cáo nhiều những mỗi ngày có gần 100 khách từ Hà Nội và TP.HCM đến tham quan các dự án tại khu vực Phú Mỹ. Theo nhiều chuyên gia nhận định, giá bất động sản Phú Mỹ tăng nhanh từ thời điểm Phú Mỹ lên thị xã đến nay. Tuy nhiên, giá bán đất nền Phú Mỹ hiện tại còn quá thấp so với tiềm năng của khu vực này. 


Có thể nói thị xã Phú Mỹ là thị trường mang đầy đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Với những tiềm năng những phát triển trong tương lai là kênh đầu tư hấp dẫn các công ty bất động sản. Thị trường bất động sản Phú Mỹ luôn sôi nổi, nhộn nhịp là ví dụ cụ thể cho những phát triển tương lai. 



Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn
Sự phát triển của thị xã Phú Mỹ Sự phát triển của thị xã Phú Mỹ Reviewed by thanhvy1308 on tháng 9 26, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog