Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa tạo nên cơn sốt

Đất nền Phú Mỹ năm 2020 nhiều quy hoạch thay đổi hạ tầng của khu vực đã tạo nên cơn sốt đất nền, thị trường bất động sản nơi đây có xu hướng tăng mạnh.

Các khu công nghiệp, cảng biển hằng năm thu hút lượng lớn lao động đổ về. Bà Ria – Vũng Tàu còn được biết đến với các điểm du lịch biển nổi tiếng, đón tiếp hàng ngàn khách du lịch vào các dịp lễ.


Lợi thế của Thị xã Phú Mỹ

Theo các chuyên gia: Những nơi có cảng quốc tế không sớm thì muộn cũng sẽ trở thành trung tâm giao thương của khu vực và quốc gia.

Có cảng biển sẽ được đầu tư hạ tầng, khi có hạ tầng sẽ thu hút các khu công nghiệp, các khu công nghiệp này hoạt động cần lượng lớn lao động từ các tỉnh đổ về, dân lao động tăng sẽ kéo theo nhiều lĩnh vực cùng phát triển.

Tốc độ phát triển kinh tế cao: Thị xã Phú Mỹ được đánh giá là thị trường phát triển kinh tế bền vững với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây chính là yếu tố khiến nơi đây thu hút lượng lớn nhà đầu tư bất động sản (BĐS) đổ về đón sóng các dự án.

Cú hích từ hạ tầng: Hiện nay, Thị xã Phú Mỹ được mở rộng những tuyến đường lớn như: Tuyến quốc lộ 51 đi qua 15 khu công nghiệp trong tỉnh; quốc lộ 56 rút ngắn thời gian vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép — Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa — Vũng Tàu và quốc lộ 1 đến các khu vực kinh tế trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cả khu vực Nam Trung bộ, Tây Nguyên.

Đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức -Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành… đã và đang hoàn thiện là yếu tố giúp kết nối giao thương cho địa phương.

Ngoài ra, thị xã Phú Mỹ sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải, các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có gần 100 nghìn lao động và 90% đến từ các địa phương khác. Đây được xem là nguồn cầu đa dạng của thị trường BĐS nơi đây trong tương lai.


Đất nền khu vực Thị xã Phú Mỹ tại sao lại sốt vào năm 2020

Thị xã Phú Mỹ với các lợi thế là 1 phần quan trọng trong giao thương của tỉnh với các vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Đặc biệt, chỉ riêng tại Phú Mỹ đã có các cụm công nghiệp với quy mô lên đến 5.000 ha, cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối thông thoáng hàng đầu Đông Nam Bộ.

Với tốc độ phát triển như vũ bão, các khu công nghiệp thi nhau xây dựng mở rộng thì thị xã Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây.

Thành phố cảng biển sầm uất hứa hẹn sẽ là điểm đến của các doanh nhân, nhà đầu tư đến định cư và làm việc.

Đây là lợi thế cho giá trị bất động sản tăng do nhu cầu mua đất xây nhà để của công nhân, mua đất đầu tư của các nhà đầu tư, khách hàng có thể khai thác các mô hình kinh doanh, đầu tư sinh lời.

Hàng loạt các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đổ về đây săn lùng quỹ đất và phát triển dự án như: Đất Xanh, Hưng Thịnh, Miền Đông Real, Active Real…

Thị xã Phú Mỹ được xem là nơi rất đáng để đầu tư và an cư lập nghiệp. Nửa cuối năm 2019 thị trường bất động sản tại đây vô cùng sôi động nhất là các vị trí liền kề khu công nghiệp. Giá các dự án ở khu vực đất nền Phú Mỹ Bà Rịa được đánh giá là thấp so với các dự án bất động sản ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Đây là cơ hội khiến nhiều nhà đầu tư chọn để đổ về kiếm tiền.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai.


Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.


BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn


Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa tạo nên cơn sốt Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa tạo nên cơn sốt Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog