Random Posts

LightBlog
LightBlog

Chi tiết về đất nền Phú Mỹ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại thị xã này tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn, đặc biệt là tại phường trung tâm Phú Mỹ.


Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ có tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD với các nhà máy điện có tổng công suất lên đến 3900 MW, chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, nhà máy đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn phân đạm urê và 20.000 tấn amoniac/năm. Ngoài ra, còn nhiều dự án nhà máy thép, nhà máy tổng hợp PVC khác tập trung tại đây. Rất nhiều cảng lớn đã được xây dựng bên dòng sông Thị Vải…


Cảng Cái Mép – Thị Vải

Thuộc thị xã Phú Mỹ là cảng biển quốc tế lớn nhất miền Nam, có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng, vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế.


Tại sao nhiều người chưa biết nhiều về Phú Mỹ và đất nền Phú Mỹ?

Đối với nhiều khách hàng ít đầu tư thì cái tên khu dân cư Phú Mỹ có thể còn nhiều xa lạ. Lý do là “thị xã Phú Mỹ” được chính thức đổi tên từ tên cũ là “huyện Tân Thành” vào 2018. Chuyển thị trấn Phú Mỹ và 4 xã: Hắc Dịch, Mỹ Xuân, Phước Hòa, Tân Phước thành 5 phường có tên tương ứng.


Sau khi thành lập, thị xã Phú Mỹ có 333,84 km² diện tích tự nhiên và 175.872 người với 10 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 5 phường: Hắc Dịch, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Phước Hòa, Tân Phước và 5 xã: Châu Pha, Sông Xoài, Tân Hải, Tân Hòa, Tóc Tiên.


Bất động sản Phú Mỹ – Quy hoạch bài bản – Phát triển vững vàng

Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư thì quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng được thực hiện rất tốt.


Nếu so với các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Thuận thì Bà Rịa Vũng Tàu đang thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn.


Từ đầu năm 2020 đến nay, tin tức về các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh Bà Rịa như cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, đường vành đai 4… xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông báo chí.


Qua đó cho thấy được quyết tâm của Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong việc đưa kinh tế của toàn tỉnh phát triển vượt bậc trong giai đoạn sắp tới. Hướng tới đạt được mục tiêu đưa Thị Xã Phú Mỹ trở thành Thành Phố Cảng – Công Nghiệp vào năm 2022.

Đầu tư đất nền Phú Mỹ – Những khu vực đáng lưu ý

Năm 2019 là năm biến động lớn của đất nền Phú Mỹ – Bà Rịa với đỉnh điểm là các dự án “ma” của công ty địa ốc ALIBABA được phanh phui.


Cùng với đó là hàng loạt dự án đất nền sang lấp, phân lô trái phép được xử lý nghiêm cũng đã làm cho giới đầu tư đất nền “chùng tay” khi đầu tư vào các khu đất nền Phú Mỹ – Bà Rịa.


Tuy nhiên, bên cạnh các dự án “ma”, mập mờ pháp lý thì cũng không phủ nhận có rất nhiều dự án tại Phú Mỹ vẫn được chào bán thành công đến nhà đầu tư.


Sau đây là một vài dự án đất nền Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng tàu có pháp lý rõ ràng, giá bán hợp lý được khách hàng quan tâm nhiều trong thời gian vừa qua.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn
Chi tiết về đất nền Phú Mỹ tại Bà Rịa - Vũng Tàu  Chi tiết về đất nền Phú Mỹ tại Bà Rịa - Vũng Tàu Reviewed by thanhvy1308 on tháng 9 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog