Random Posts

LightBlog
LightBlog

Bất động sản Long Thành với nhiều dự án “chất lượng”

Trong nhiều năm qua, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) được biết đến với nhiều ưu thế nổi bật cùng tiềm năng, sức bật lớn trong mọi mặt từ kinh tế, hạ tầng, đô thị, giao thông kết nối. Là cửa ngõ giao thương quan trọng với các nút giao thông lớn như: TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Đà Lạt, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, đường vành đai 3 và 4… Long Thành dễ dàng kết nối giao thông với TP.HCM và các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.


Đáng chú ý, Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành được xem là đòn bẩy tác động trực tiếp đến thị trường địa ốc của khu vực. Theo quy hoạch, Sân bay Long Thành có quy mô 5.000ha, có công suất chứa 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Khi Sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Long Thành sẽ trở thành trung tâm của “thành phố sân bay” và là tâm điểm kết nối giao thương của cả khu vực. Khi đó, nhu cầu sở hữu BĐS để phát triển thương mại - dịch vụ và các loại hình kinh doanh sẽ tăng vọt.


Mặt khác, theo thống kê, huyện Long Thành hiện có quy mô dân số lên đến hơn 600.000 người, tập trung chủ yếu ở những đô thị lớn và các khu công nghiệp. Con số này được dự báo sẽ tăng nhanh và liên tục do tốc độ đô thị hóa công nghiệp hóa tại Long Thành đang ở mức cao và khi Sân bay Long Thành khởi công vào cuối năm nay sẽ kéo theo một lượng lớn lao động đổ về đây. Song song đó, hơn 1.000 hộ dân thuộc diện giải tỏa thu hồi đất để xây dựng Sân bay cũng tỏa ra xung quanh tìm kiếm quỹ đất tái định cư gần Sân bay.


Sau những cơn sốt ảo trên thị trường, hiện tại BĐS Long Thành đã bước vào giai đoạn phát triển về chiều sâu do nhu cầu ở thực và đầu tư lâu dài tăng mạnh. Người mua đang săn lùng những dự án chất lượng, quy mô lớn, quy hoạch chuẩn mực, pháp lý đảm bảo. Do đó, những khu dân cư, khu đô thị hiện đại bao quanh sân bay đang trở thành xu hướng mới của thị trường.


Bên cạnh đó, Dự án Long Thành còn được nhà đầu tư săn đón nhờ quy hoạch hiện đại với 3 phân khu chức năng gồm: Century Center, Century Park và Century Garden, cùng với một loạt công trình tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại - hội nghị 1,2ha; công viên kỳ quan kiến trúc thế giới 2ha và 3 công viên tiểu khu; trường học hiện đại từ mầm non đến THCS, sân chơi thiếu nhi, sân tennis, hồ bơi, nhà hàng - cà phê sân vườn…


Đặc biệt, ưu thế cạnh tranh nổi bật của Dự án Long Thành so với những dự án lớn cùng khu vực đó là tiến độ thi công nhanh chóng và pháp lý đảm bảo. Vừa khởi công vào giữa cuối tháng 3, đến nay hạ tầng Dự án Long Thành đã hoàn thiện hơn 60% khối lượng thi công với các con đường nội khu thẳng tắp và những mảng xanh mướt mắt, nhiều hạng mục của công viên trung tâm 2ha đã dần lộ diện.

Sau gần 5 tháng thi công, hạ tầng Dự án Long Thành đã hoàn thiện hơn 60% khối lượng thi công với các con đường nội khu thẳng tắp và những mảng xanh mướt mắt


Trong khi pháp lý của nhiều dự án trong cùng khu vực chỉ ở mức cơ bản thì tại Dự án Long Thành, khách hàng hoàn toàn an tâm để đầu tư. Hiện dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và chủ đầu tư cũng đang gấp rút hoàn tất những thủ tục còn lại ra sổ từng sản phẩm. Không chỉ là dự án “ăn chắc, mặc bền”, giá bán tại Dự án Long Thành được công bố ở mức 15,7 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), trong khi giá đất trung bình tại Long Thành đang dao động ở mức 18-30 triệu đồng/m2. Riêng các dự án được đầu tư bài bản tại trung tâm thị trấn hay các mặt tiền đường lớn có giá từ 22-40 triệu đồng/m2.


Vừa được công bố chính thức ra thị trường vào ngày 2/8 vừa qua, Dự án Long Thành đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đặt chỗ ưu tiên. Điều đó cho thấy Dự án Long Thành đang là điểm sáng về BĐS tại Long Thành, đáp ứng kịp thời xu hướng đầu tư mới tại thị trường vùng ven TP.HCM.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn
Bất động sản Long Thành với nhiều dự án “chất lượng”  Bất động sản Long Thành với nhiều dự án “chất lượng” Reviewed by thanhvy1308 on tháng 9 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog