Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đất nền Phú Mỹ đang có lợi thế lớn với vị trí trọng điểm

Phú Mỹ được phát triển dựa trên cơ sở là một huyện của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trước kia và dù mới chỉ được chính phủ quyết định cho lên thị xã hơn một năm nay nhưng nói về nguồn thu ngân sách của nhà nước tại thị xã Phú Mỹ sẽ khiến nhiều người kinh ngạc. Kinh tế của vùng đất này được đánh giá là một trong những trung tâm kinh tế phát triển mạnh mẽ và năng động bậc nhất cả nước. 

Nhờ có cảng biển quốc tế Cái Mép – Thị Vải kết nối Việt Nam với thế giới nên chỉ tính riêng nguồn thu ngân sách từ việc xuất nhập khẩu hàng hóa đã đạt con số trên chục ngàn tỷ đồng. Được biết, hiện tại cụm cảng Cái Mép – Thị Vải đang được xếp là 1 trong 19 cảng lớn nhất thế giới, có thể đón được những con tàu có trọng tải lên tới 200 000 tấn. Đây cũng chính là cảng biển duy nhất của Việt Nam có thể vận chuyển trực tiếp hàng hóa tới Châu Âu và Châu Mỹ chỉ trong 16 ngày mà không phải trung chuyển qua quốc gia thứ ba khác.


Theo các chuyên gia, đến năm 2025 vùng đất này dự kiến sẽ trở thành thành phố cảng lớn nhất khu vực phía nam, tương lai có thể sánh ngang với các thành phố cảng lớn khác của thế giới như Singapore, Hồng Kong, Thượng Hải …

Dự án đất nền Phú Mỹ Bà Rịa nằm trên những tuyến đường giao thông huyết mạch của vùng kinh tế phía Nam.

Trước kia do yếu tố về thể chế chính trị, lịch sử, quản lý nhà nước nên sự kết nối vùng của tứ giác kinh tế phía nam gồm 4 tỉnh là TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu còn rất kém. Mỗi tỉnh đều có quy hoạch riêng về giao thông nên dẫn đến tình trạng kết nối giữa 4 tỉnh còn nhiều hạn chế.


Tuy nhiên, hiện tại, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang phối hợp với Sở giao thông và các cơ quan ban ngành gấp rút xây dựng và hoàn thiện các tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất Đông Nam Bộ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng. Theo đó, các tuyến đường này sẽ tạo thành hệ thống giao thông liên tỉnh không chỉ nối các khu vực quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn là nơi lưu thông và vận chuyển hàng hóa từ cảng Cái Mép – Thị Vải đi đến các khu công nghiệp quan trọng trong tỉnh.

Ngoài sự giao thoa của hàng loạt các tuyến đường huyết mạch, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng còn được hưởng lợi bởi 3 sân bay lớn trong tương lai đó là sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An, sân bay Gò Găng (1 tỷ USD).



Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn


Đất nền Phú Mỹ đang có lợi thế lớn với vị trí trọng điểm Đất nền Phú Mỹ đang có lợi thế lớn với vị trí trọng điểm Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 21, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog