Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đất nền Phú Mỹ – cửa ngõ giao thông giao thương hoàn mỹ

Đất nền Phú Mỹ sở hữu những tiềm năng hoàn hảo để bứt phá, Thị xã Phú Mỹ đã và đang giúp địa ốc Bà Rịa vươn lên tầm cao mới. Ở đó, nhà đầu tư lẫn cư dân nắm vô vàn cơ hội gia tăng giá trị BĐS hiếm nơi nào có được.

- Trọn bộ hạ tầng 4 tuyến đường huyết mạch kết nối Phú Mỹ với các địa phương lân cận: tuyến cao tốc, đường sắt, hàng không lẫn cảng biển, đã và đang hoàn thành và đi vào hoạt động.


- Quốc lộ 51 được xem là trục xương sống chính yếu chạy dọc Bắc – Nam hiện nay của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đi qua 15 khu công nghiệp trong tỉnh, dự kiến, sẽ được mở rộng thêm nữa đoạn Biên Hòa – Vũng Tàu; Tuyến quốc lộ 56 mở rộng rút ngắn thời gian vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và quốc lộ 1; tuyến tránh TP. Bà Rịa mở rộng Hội Bài – Châu Pha… sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai, Tân Thành và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách dễ dàng;


- Đường vành đai 4 (Hội Bài- Châu Pha), vành đai 3, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc xuyên Á đã và đang hoàn thiện là yếu tố giúp kết nối giao thương cho khu vực.


- Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện mang lại tiềm năng khủng cho toàn khu vực trong đó có Phú Mỹ.


Cơn sốt BĐS ăn theo kết cấu hạ tầng

- Sự xuất hiện của cảng biển đồng nghĩa với việc cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh. Kéo theo đó là sự xuất hiện các khu công nghiệp giúp thu hút một lượng lớn các chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước. Lực lượng lao động gia tăng cũng đồng thời thúc đẩy nhiều lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời khác cùng phát triển. Tất cả dẫn đến một hệ quả, nhu cầu BĐS tăng cao theo thời gian do dân cư tập trung đông, nhu cầu nhà ở, đất sản xuất kinh doanh tăng vọt.


- Với chính sách phát triển kinh tế và đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng xã hội rõ ràng ngay từ ngày đầu thành lập, thị trường đất nền Phú Mỹ Bà Rịa đã và đang tạo nên một cơn sốt hiếm có.

Bắt kịp xu thế tiêu dùng & đầu tư

- Môi trường sống lý tưởng, an nhiên, đảm bảo sức khỏe được xem là những tiêu chí hàng đầu đưa đến quyết định chọn nơi an cư của đại đa số người mua.


- Riêng với các nhà đầu tư, BĐS kết hợp sinh thái, BĐS thuộc các vùng ven trung tâm nơi mật độ dân cư chưa cao, hay khu vực ngoại thành và đặc biệt có sự cam kết của các chủ đầu tư uy tín như cái tên Vingroup luôn là ưu tiên số 1.


- Phân khúc bất động sản tiềm năng tại Phú Mỹ sẽ là nhà ở gần thiên nhiên, nơi được đánh giá là một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, những khu phức hợp nhà ở – thương mại tại đây cũng rất được quan tâm, do nhu cầu thuê nhà ở của các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài làm việc ở các khu công nghiệp cao tăng lên.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn
Đất nền Phú Mỹ – cửa ngõ giao thông giao thương hoàn mỹ Đất nền Phú Mỹ – cửa ngõ giao thông giao thương hoàn mỹ Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog