Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa thu hút nhiều nhà đầu tư nhạy bén

Bà Rịa – Vũng Tàu được đánh giá như một thị trường tiềm năng của giới đầu tư địa ốc. Với việc điều chỉnh giá đất 5 năm (2020-2024) sát với giá thị trường sẽ giúp thị trường bất động sản của địa phương này tăng trưởng tốt và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản so với các tỉnh, thành lân cận. Đây chính là điểm tựa để thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng với các dự án đất nền phú mỹ bà rịa từng bước đón đầu cơ hội phát triển vào năm 2020 và những năm tiếp theo. 

    Thị xã Phú Mỹ nằm ở trung tâm của tứ giác kinh tế phía nam gồm 4 tỉnh là: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại 4 tỉnh này chiếm tới 45% GDP của Việt Nam, cũng là nơi tạo ra 40% lượng hàng hóa xuất khẩu ra thế giới của Việt Nam. Xét theo trục dọc, Phú Mỹ được chia thành đôi bờ bởi Quốc lộ 51.


      Thành phố cảng Phú Mỹ trong tương lai sẽ có trung tâm hành chính mới thay thế cho trung tâm hiện tại vốn đã rộng đẹp và bề thế. Khu mới được quy hoạch tại phường Phú Mỹ, sát với chân núi Thị Vải. Bao quanh trung tâm dự kiến này là đường Trường Chinh (đường 81 cũ) và đường dẫn vào cao tốc Biên Hòa –Vũng Tàu (đã được phê duyệt chủ trương nguồn vốn). Đây là vị trí trung tâm toàn vùng, rất đẹp, lại có phong thủy “tựa sơn, hướng thủy”, nó thể hiện cái tâm, cái tầm của đội ngũ quy hoạch.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn


Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa thu hút nhiều nhà đầu tư nhạy bén Đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa thu hút nhiều nhà đầu tư nhạy bén Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog