Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đất nền Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được xem là một trong các khu vực nổi bật trong làn sóng BĐS phía nam.

Đây là thời điểm "vàng" của BĐS công nghiệp lúc hàng loạt yếu tố tiện lợi đang cộng khi hỗ trợ cho thị trường này vững mạnh mạnh mẽ. Theo đó, những BĐS liền kề khu công nghiệp ở 1 số thị trường cũng hưởng lợi rõ nét từ yếu tố này. Nhu cầu an cư cũng như đầu tư vì thế sở hữu dấu hiệu nâng cao rõ nét.


Nhất là sau thời điểm dịch bệnh được kiểm soát tốt so có những quốc gia khác, Việt Nam đã và đang vươn lên là điểm đến hoàn hảo của những nhà đầu tư ở trong và bên cạnh nước, đặc trưng loại vốn FDI chuyển dịch ra khỏi Trung Quốc sang Việt Nam đã và đang ngày một rõ nét hơn.

Theo khảo sát, BĐS công nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội to và tạo dựng niềm tin mạnh mẽ về sự nâng cao trưởng trong mắt nhà đầu tư quốc tế. Trước làn sóng dịch chuyển công nghiệp, BĐS ngay lập tức kề những KCN trên địa bàn đang được hưởng lợi theo


Ghi nhận cho thấy, rộng rãi khu vực trong cả nước với lợi thế cảng biển và mang khu công nghiệp hiện hữu đã và đang tập hợp nguồn lực thấp để đón đầu sóng dịch chuyển sản xuất từ những tập đoàn nước ko kể lớn. Ở thị trường khu vực phía Nam, đất nền Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được xem là một trong các khu vực nổi bật trong làn sóng này.


Sự hiện diện của các dự án, khu công nghiệp to trong khu vực này đã và đang đẩy nhu cầu về nhà ở và nhà cho thuê tại Phú Mỹ lên cao. Trong đó, những dự án BĐS ngay lập tức kề cụm khu công nghiệp đang có lợi thế cực kỳ lớn, đón đầu làn sóng nhà ở của đối tượng công nhân, chuyên gia nước ngoài, kỹ sư...

Đây vốn là là nơi tập trung công nghiệp phổ biến nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Theo Ban quản lý các khu công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh này mang 15 khu công nghiệp có tổng không gian hơn 8.800 ha. Hầu hết những khu công nghiệp thực dân địa bàn Thị xã Phú Mỹ nằm ngay tắp lự kề với hệ thống sông Thị Vải - Cái Mép có khả năng đón tàu sở hữu trọng chuyển vận đến 200.000 tấn. Cảng này sở hữu thể khai phá được các con tàu trọng chuyển vận lớn và vận chuyển hàng hóa trực tiếp tới các nước Âu - Mỹ mà không buộc phải qua các trạm trung chuyển quốc tế. Tổng khoảng trống đất thuê trong những khu công nghiệp là 2.677 ha, đạt tỷ lệ lấp đầy 71%. Tỷ trọng giá trị sản xuất công nghiệp tạo ra từ các KCN chiếm đến 80% giá trị cung ứng công nghiệp toàn tỉnh (trừ dầu khí). Như vậy, đây là nguồn cầu siêu lớn cho thị trường BĐS trong tương lai.


Phú Mỹ cũng đang được đề cập đến phổ biến sở hữu loạt "điểm sáng" về hạ tầng liên lạc kết nối. Đây là khu vực với lợi thế lúc kết nối trực tiếp thị trường quốc tế Long Thành và Cảng Cái Mép. Chưa kể, loạt tuyến đường đã được mở rộng để kết nối lợi ích có các vùng kinh tế trung tâm khu vực phía Nam như: Tuyến quốc lộ 51 đi qua 15 khu công nghiệp trong tỉnh; quốc lộ 56 rút ngắn thời gian vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép - Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, đường vành đai 4, vòng đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối những tỉnh giấc Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, đường cao tốc xuyên Á đã và đang hoàn thiện là khía cạnh giúp kết nối giao thương cho địa phương này. Theo khảo sát, lợi thế hạ tầng đang thúc đẩy sự vững mạnh của thị trường BĐS công nghiệp nói chung, BĐS nhà ở đề cập riêng tại khu vực này.


Chính những lợi thế về BĐS công nghiệp, hạ tầng giao thông đã và đang kéo theo sự sôi động của BĐS nhà ở ngay lập tức kề các khu công nghiệp phát triển theo. Sau dịch Covid-19, thị trường BĐS Phú Mỹ đã rục rịch trở lại. So có các khu vực vệ tinh của Tp.HCM thì đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa, Vũng Tàu được những nhà đầu tư ưa chuộng bởi giá còn mềm, tiềm năng tăng giá còn lớn.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn
Đất nền Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được xem là một trong các khu vực nổi bật trong làn sóng BĐS phía nam. Đất nền Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được xem là một trong các khu vực nổi bật trong làn sóng BĐS phía nam. Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 30, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog