Random Posts

LightBlog
LightBlog

Đầu tư đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa vị trí đắc địa sinh lời nhanh

Thị trường Bất động sản các tỉnh phía Nam gần đây đã lộ diện những khu vực được dự báo sẽ là tâm điểm cho “cuộc chơi lớn”. Trong đó, phân khúc đất nền Phú Mỹ Bà Rịa - Vũng Tàu là thị trường được nhận định sẽ trở thành điểm nóng thời gian tới.

Lợi thế địa lý giúp Phú Mỹ vươn tầm

- Phú Mỹ là cửa ngõ phía bắc của toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tiếp giáp với huyện Long Thành, Đồng Nai. Phía Đông giáp thành phố Bà Rịa, là đô thị loại II, trung tâm hành chính của cả tỉnh. Phía Nam giáp đảo Long Sơn thành phố Vũng Tàu. Phía Tây Giáp Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh với ranh giới nằm trên sông Cái Mép. Tàu bè từ Phú Mỹ có thể hướng ra biển hoặc theo hệ thống luồng lạch lớn nhỏ để đến TP. HCM hoặc Đồng Nai.


- Song, lợi thế địa lý lớn nhất của Phú Mỹ nói riêng và BRVT nói chung chắc chắn phải kể đến cửa biển và hai con sông Thị Vải, Cái Mép.


Giữ vị trí quan trọng hàng đầu trong quy hoạch của ngành chính là cụm cảng, cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải nằm ở thị xã Phú Mỹ.

- Cái Mép trở thành cảng nước sâu lớn thứ 19 trên thế giới với 35 bến cảng, đủ sức đón nhận những siêu tàu có trọng tải lên đến 200.000 tấn.


- Hiện tại, Cái Mép – Thị Vải là cảng nước sâu duy nhất ở Việt Nam có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế nào.


- “Ít nhất trong 5 năm tới, Phú Mỹ sẽ có nhiều tiềm năng để đạt được quy mô ngang bằng Hải Phòng và tương lai sẽ trở thành ‘Bussan, Thượng Hải’ của Việt Nam” – Chuyên gia BĐS, Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải cho hay.


Thị xã duy nhất sở hữu 5 mũi nhọn kinh tế

- UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đưa ra đánh giá: Thị xã Phú Mỹ chiếm giữ vai trò chiến lược trong định hướng phát triển của tỉnh khi đồng thời kết hợp được 5 mũi nhọn kinh tế bao gồm công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.


- Phú Mỹ vừa là đầu mối giao thông, vừa là đầu mối giao thương của tỉnh với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và quốc tế.


- Thêm nữa, những ông lớn nổi bật trong sản xuất công nghiệp tại Phú Mỹ có thể kể đến Nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy thép luyện kim Pomina 2 và 3, nhà máy phân bón NPK, bên cạnh rất nhiều nhà máy xay lúa mì, bột mì, sản xuất hạt nhựa PVC, nhựa đường, chế biến thực phẩm và thức ăn gia súc.

- Vậy nên việc lựa chọn chọn cho mình một lô đất nền Phú Mỹ rất sáng suốt trong tương lai.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn


Đầu tư đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa vị trí đắc địa sinh lời nhanh  Đầu tư đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa vị trí đắc địa sinh lời nhanh Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog