Random Posts

LightBlog
LightBlog

Bước đột phá của vùng trung tâm công nghiệp - Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa

Sau khi thành lập thị xã Phú Mỹ (tháng 4/2018), cùng với quy hoạch và định hướng phát triển mới, đất nền Phú Mỹ được kỳ vọng tạo nên bước đột phá cho cả vùng trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn của phía Nam (trong đó có cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải) và cả nước.

Đây cũng là thời điểm chứng kiến làn sóng mới đầu tư vào bất động sản khu vực này. Rất nhiều đại gia bất động sản đã và đang tìm hiểu đầu tư xung quanh Phú Mỹ. Trong đó, có thể kể đến Vingroup, Hưng Thịnh, Tuần Châu, Novaland, An Phú Điền, Hodeco…


Các môi giới khu vực này cho biết, mức giá đất nền tại Phú Mỹ đã tăng khoảng 30%, cá biệt, một số khu vực tăng giá 40 - 50%, so với thời điểm cách đây hơn 1 năm. Những khu vực đắc địa như đường Trần Hưng Đạo đối diện chợ Tân Thành được giao dịch ở mức trên dưới 40 triệu đồng/m2, đất mặt tiền đường 81 được rao mức giá khoảng 35 triệu/m2. Đây là mặt bằng giá cao chưa từng có tại khu vực này.

Bất động sản Phú Mỹ thu hút nhiều nhà đầu tư nhạy bén

Bên cạnh nhà đất riêng lẻ, các dự án trong khu vực cũng nâng mặt bằng giá phổ biến khoảng 15 triệu/m2. Trong đó, Phú Mỹ Gold City, quy mô 20,55 ha, được đánh giá là dự án lớn nhất khu vực, với hệ thống tiện ích đa dạng. Dự án dành tới hơn 7,5 ha diện tích làm công viên cây xanh và các công trình công cộng, hạ tầng giao thông nội bộ. Điều này mang lại cho cư dân sinh sống không gian thoáng đãng, xanh mát, và trong lành. Đây cũng là dự án hiếm hoi ở vị trí đắc địa đang được chào ở mức từ 9 triệu/m2.

Nhiều lợi thế phát triển

Mặc dù giá đất tăng, nhưng theo các chuyên gia, đất nền Phú Mỹ Bà Rịa hiện vẫn còn rất hấp dẫn để đầu tư so với những khu vực khác. Không chỉ giao thông đang dần hoàn thiện, thời gian qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư vào công nghiệp, cảng biển, du lịch… Với tiềm lực về kinh tế và hạ tầng, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản”.

Phú Mỹ đang có lợi thế lớn để thành đô thị cảng biển hàng đầu

Bên cạnh đó, trong định hướng phát triển sắp tới Phú Mỹ sẽ trở thành đô thị cảng biển, với Cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải, hiện đang có tốc độ tăng trưởng nằm trong top 6 trên thế giới. Đây cũng là một trong 19 cảng nước sâu lớn nhất trên thế giới, có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu trọng tải chuyên chở hàng đi Châu Âu, mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. Cảng biển phát triển, mở rộng giao thương quốc tế, tạo đà đẩy mạnh nền công nghiệp logistics, thu hút hàng trăm ngàn các chuyên gia từ khắp mọi nơi trên thế giới đổ về sinh sống và làm việc.


Thu hút lao động trong nước và chuyên gia quốc tế, kinh tế phát triển, nhu cầu nhà ở gia tăng là nền tảng vững chắc để bất động sản gia tăng giá trị bền vững. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư đón cơ hội sinh lời từ khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê…



Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 


Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com.vn
Bước đột phá của vùng trung tâm công nghiệp - Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Bước đột phá của vùng trung tâm công nghiệp - Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog