Random Posts

LightBlog
LightBlog

Giá bán khu đô thị trong mơ - Dự án Gem Sky World.

Dự án Gem Sky World là Dự án Khu đô thị 92 hecta của Đất Xanh Group tại Đồng Nai. Khu Đô Thị Hà An có quy mô 92,2 ha. Tọa lạc lại mặt tiền đường Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Dự án Gem Sky World với các hạng mục chính như: Đất nền – Nhà ở liên kế có sân vườn – Nhà phố thượng mại Shophouse – Biệt thự Song lập – Biệt thự Đơn lập & Căn hộ chung cư. Cộng hưởng vào dự án xây dựng sân bay Long Thành. Vì thế, có thể nói đây là dự án được sự quan tâm của giới đầu tư trông đợi nhất trong năm nay. Bên cạnh đó, đường xá xung quanh dự án đã được đầu tư đồng bộ. Kết nối nhanh chóng đến hệ thống giao thông các tỉnh miền Đông.

TỔNG QUAN DỰ ÁN GEM SKY WORLD

- Tên dự án: Gem Sky World

- Loại hình: đất nền, nhà phố xây sẵn, shophouse, biệt thự đơn/song lập

- Vị trí dự án: Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

- Chủ đầu tư: Hà An

- Phát triển dự án: Đất Xanh Group

- Tổng diện tích dự án: 92,2Ha 

- Mật độ xây dựng Gem Sky World: dưới 50%

- Pháp lý Gem Sky World: đất đấu giá, giấy phép xây dựng, 1/500, sổ riêng từng nền, 100% thổ cư.

- Khởi công: năm 2020

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN GEM SKY WORLD

Dự án Gem Sky World nằm trên trục Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Là vị trí khá thuận lợi do chỉ cách cách Sân bay Long Thành 2km. Đặc biệt hiện nay sân bay Long Thành đang vào giai đoạn nước rút triển khai, sẽ kéo hạ tầng khu Long Thành lên một tầm cao mới.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN GEM SKY WORLD

- Đến với Dự án Gem Sky World Đất Xanh Group, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng của một khu đô thị kiểu mẫu, mang phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, mang đến trãi nghiệm hoàn hảo cho cư dân tại đây.

- Với hệ thống công viên Sky Park và hệ thống 6 công viên nội khu. Được phân bố đồng đều quanh khu vực. Mỗi công viên là tâm xanh hiện diện giữa trung tâm của các phân khu và được thiết kế là không gian thư giãn và nâng cao giá trị gắn kết cho cộng đồng dân cư tại khu đô thị Gem Sky World

- Gồm 6 phân khu:

+ Emeral Town

+ Aquamarine Villas

+ Diamond Parkview

+ Ruby Parkview

+ Sapphire Parkview

+ Garnet Town

+ Pearl Town


Tiện ích nội khu:

Công viên trung tâm và các công viên nhỏ bố trí rải rác trong dự án.

+  Khu trò chơi vận động Adventure Park rộng 5ha, tích hợp khu vui chơi với nhiều loại hình giải trí khác nhau.

+ Nhà sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại,....

TIẾN ĐỘ THI CÔNG CỦA DỰ ÁN

GIÁ BÁN DỰ ÁN GEM SKY WORLD ĐẤT XANH LONG THÀNH

Bảng giá Gem Sky World Long Thành đang là tâm điểm tò mò của nhà đầu tư. Khảo sát giá các dự án đất nền Long Thành giao động 21-23 triệu/m2. Đa phần là các dự án đã triển khai và trong giai đoạn chuyển nhượng. Dự án là một trong những dự án hiếm hoi được cấp phép 1/500 trong năm 2020. Các nhà đầu tư có thể so sánh giá đất của người dân những thật sự là 2 phân khúc rất khác nhau. Thông tin nội bộ từ chủ đầu tư Hà An thì bảng giá Gem Sky World có mức giá sàn rất cạnh tranh. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi. 

BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời

Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 

Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: http://buinland.com

Giá bán khu đô thị trong mơ - Dự án Gem Sky World. Giá bán khu đô thị trong mơ - Dự án Gem Sky World. Reviewed by thanhvy1308 on tháng 7 08, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Follow Us

LightBlog